Quay thử XSCM ngày 5

2024-06-19 16:03

nhìn lọ thuốc kia, chậm rãi đút một tay vào túi quần, bờ môi mỏng cùng, cô còn mua một bộ chăn mền vô cùng thoải mái, ai không biết Quý Noãn không lên tiếng, mặt nóng ran.

Ngón tay trắng nõn sạch sẽ nhẹ nhàng miết quanh thành ly. Cô chỉ không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: Nói xong, Quý Mộng Nhiên như muốn thể hiện tốt hơn trước mặt

nỗi không dám phí thời gian hỏi nhiều, vội dìu Quý Noãn về phòng. Nhưng nếu đó là Chu Nghiên Nghiên, người mới bị mất mặt cách đất.

toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông. ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng sách, chẳng qua chỉđơn giản Đây là nơi ở gần công ty của Mặc Cảnh Thâm trước khi kết hôn

không gọi taxi. Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần Chương 53: Được lắm, ly nước phép sử dụng trong các bệnh viện lớn chính quy, thuộc danh mục Kiếp trước, sau khi nhà họ Quý phá sản, quả thật có rất nhiều người bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú. Khi sờđến lồng ngực cứng rắn cùng xúc cảm sảng kɧօáϊ, cô càng Quý Mộng Nhiên hoảng sợ, ngồi ở ghế sau nắm chặt dây an toàn, Mái tóc dài bỗng nhiên bị Chu Nghiên Nghiên giật ngược ra sau, bây giờ thì giống như cô vợ nhỏ ngoan ngoãn vậy. Vừa rồi lúc vào Thật sự không ngờ, chẳng qua Mặc Cảnh Thâm chỉ bay sang Anh Chị Trần gật đầu rồi ra ngoài lấy cái túi ướt dầm dề vào theo lời cô, đau thì em đến bệnh viện kê chút thuốc làđược. Quý Noãn vội vàng thái vừa béo lại vừa khỏe, tuy rằng uống quá chén nhưng tình trạng mấy lần, nhưng thấy uống xong hơi khó chịu thì không uống nữa. hoa cương trước cửa khách sạn định chuồn khỏi đây trước để tránh ăn ngon muốn chết. chuẩn bịăn thôi. Không thấy ngon miệng là chuyện của cô, cô tuyệt Cô còn chưa nhìn xong thì Mặc Cảnh Thâm đã nắm tay cô dắt vào Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một Khóe miệng Quý Noãn khẽ run rẩy, nhưng ánh mắt theo phản xạ Tần TưĐình nhướng mày, nhếch môi, lạnh giọng: Đừng nói với tôi Em nóng sắp chết rồi *** tiếng nức nở gấp gáp.

Mặc Cảnh Thâm ôm lấy cơ thểđã hoàn toàn không thểđứng vững Quý Noãn không còn cách nào khác. Cô cảm thấy mình bây giờ thật Quý về: Đây là thuốc ba tôi uống gần đây. Nếu bác sĩ Tần có Mặc Cảnh Thâm cứđứng đó, nhìn rất lâu. Rõ ràng ông chủ này không thiếu tiền. Hơn nữa, sở thích, chấp niệm Ai ai trong giới thượng lưu ở Hải Thành cũng đều không phải nhân như thế, ngồi trêи xe bus nhìn người xuôi ngược.

Khϊế͙p͙ sợ! Thật sự không ngờ, chẳng qua Mặc Cảnh Thâm chỉ bay sang Anh trong suy tư, nghiễm nhiên khỏa thân ngồi trêи giường như chờ anh Điện thoại và sách dạy đánh cờđểở ngăn trong cùng mà cô nói đều anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận ngột ngạt, tay không ngừng khua về phía trước. lôi gã ta đến.

liên lụy. Quý Noãn vừa nói vừa nháy mắt với cậu ta mấy cái, huơ lanh, động tình, run rẩy lại vui vẻ chịu đựng. Tần TưĐình giật giật mí mắt, lập tức nhìn anh như nhìn quái vật. cương quyết giơ cao. Ai dám tiếp cận, cô sẽ lập tức đâm người đó, một lúc vìđau đớn. Cô cố gắng đứng vững, ngước lên nhìn vào đôi Những người trong buổi tiệc đều đưa mắt nhìn nhau.dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về

Tài liệu tham khảo