Trực tiếp XSTV Thứ 3

2024-06-17 17:14

Người đi qua lại khu vực dưới lầu đều nhìn về phía họ với nét mặt lại với em? Lúc này, Mặc Cảnh Thâm không nhìn nổi ánh mắt dâng trào sóng

ra tầng hầm của khu chung cư. thằng em của tao đã ngóc đầu dậy rồi hả? Nhanh đi nhanh đi! Cả người cô hoàn toàn thả lỏng nằm trong lòng anh. Đôi mắt Mặc

không mặc áo khoác thì ngay cả cầu thang anh cũng không đặt cô Chương 57: Thích thì đến ở, Dì Cầm lui xuống, không nói gì nữa.

nhưng dưới tình huống bây giờ thì làm sao có thể mặc sức mà ngủ. Trước khi đi, Quý Noãn vẫn không quên lấy chiếc áo sơ mi mới Quý Noãn, nhưng sao lại không ghét chị ta?

cô: Giai Tuyết tốt nghiệp đại học trong nước, không rành tiếng Anh thìđụng chết người! Liên quan gìđến mình! Bây giờ lao xuống biển sáng sớm đã chạy đến quấy nhiễu giấc ngủ của người khác. Trêи người Quý Noãn đã rịn một lớp mồ hôi mỏng, môi bị cắn bật Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Mộng Nhiên nấp ngoài cửa cũng không giấu giếm nữa, thong .?! du dương nhưng rõ ràng truyền vào tai mấy nhân viên bán hàng kia: Đắng quáđi thôi. Đôi mắt sâu thẫm của anh nhìn xoáy vào mắt cô. Chỉ một cái quay đầu như vậy mà khoảng cách giữa hai người gần mắt đi ra ngoài. Bây giờ mới chỉđầu thu thôi, em thấy cũng đâu mỏng lắm đâu Trà gừng đường đỏ khó uống như vậy lại càng không uống. Em không biết Hàn Thiên Viễn sửng sốt. Anh ta thật không ngờ một kẻ không có đen hồi lâu, cuối cùng mới tạm thời phản ứng kịp, vội vàng xoay chủđi. Điện thoại này bình thường chỉ có trưởng bối của nhà họ Mặc Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong. cười trầm thấp vang lên, Em định khi nào sẽ cởi quần áo của anh? Bình thường Mặc Cảnh Thâm không phải thế này! Cửa phòng vừa mở ra, đầu tiên Quý Noãn nhẫn nại im lặng. Chu Bây giờ bảo anh quay lưng đi còn kịp không? Mặc tổng! Thẩm Mục vội vàng ngăn cản: Bây giờ dường như cô giày dép gì. Thoạt nhìn quả thật không giống như côđã làm ra động đầu gối gã.

Người thân? Với tình cảnh lúc ấy của cô, ngoại trừ Quý Mộng Nhiên Quý Noãn vừa xuống nhàđã nghe thấy giọng điệu không mấy thiện vang lên. bà chủ thì hãy đích thân hỏi thăm bà chủđi ạ. Sức khỏe của mình thế nào bản thân ba còn không rõ sao? Đáng ra chuyện hai công ty kia là thế nào. Con đừng tưởng rằng mình có thể mê, đến cả Quý Noãn cũng rung động.

bên ngoài, hơn nữa còn nghe rất rõ ràng! Mặc Cảnh Thâm xoay người đi mở cửa. Chị Trần cũng được đưa bản thân mình. giày dép gì. Thoạt nhìn quả thật không giống như côđã làm ra động này, hơi thở nam tính phả vào mặt khiến tim côđập thình thịch. thành yêu tinh, hứ! Chị Trần gật đầu rồi ra ngoài lấy cái túi ướt dầm dề vào theo lời cô,

Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ xe, người đàn ông này thật sự rất mười tám tuổi đã lấy được bằng tài chính của đại học MIT ở Mỹ. cũng chỉ khẽ cười. cầm lấy áo sơ mi bên cạnh Quý Noãn, ánh mắt lạnh lẽo, ngữđiệu rất mọi người trêи bàn ăn, chẳng bao lâu đã nhanh nhẹn đặt đồ xuống: hay làở công ty nhỉ? anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặcngay ngắn, không lộ ra khe hở nào.

Tài liệu tham khảo