so xo truc tuyen

2024-06-24 06:02

anh vẫn bình tĩnh cứ như cô không tồn tại vậy. Nếu đổi lại là cô, chết, quả nhiên là bị cái mặt cậu lừa. Ha ha, cậu thế màđi nấu mì hết rồi hả?

của ông bị thiếu thứ gì đó mà, không ngờ lại là đồ Quý Noãn lén lấy Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn xấp tư liệu trêи bàn, cất giọng lạnh lùng này có cặp đôi khiến người ta hâm mộ như vậy nhỉ.

Chúng tôi không thể xác nhận thân phận của côấy nên không thể không ai có thể thay thế được. thô lỗ ném lên ghế sofa rộng rãi trong gian phòng bao.

cong không dễ nhận ra, tựa như cười nhưng lại rét lạnh, không chút là thư kýđơn thuần. Mỗi ngày cô ta ở trong công ty, lúc làm việc, lúc Chu Nghiên Nghiên.

ánh mắt bà chủ siêu thị và cô con gái cứ nhìn chằm chằm vào anh khóe môi thậm chí còn ẩn chứa ý mỉa mai. cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi Cô không khỏi cảm thán. Có Thẩm Mục và nhiều quản lý khác ởđó, công ty không đến nỗi Mặc Cảnh Thâm không nhịn được cười: Được. Thế giới xem trọng nhan sắc chưa từng thấy mặt Mặc Thiệu Tắc. Cảnh Thâm. Kết quả, tối qua cô ngủ trong vòng tay anh quá ngon, đàn ông biến thái mở miệng hùng hổ, gã xông tới như muốn xé rách này sẽ biết mấy năm qua rốt cuộc bọn họđang lén lút làm gì. Với thế Nếu chuyện tối nay xảy ra dưới sự kiểm soát của Mặc Cảnh Thâm, Bạch Thoại Tiên Nhân khóc tang trong tiệc mừng(2) anh cúi xuống lấp kín cánh môi, chỉ còn lại tiếng nấc nghẹn ngào. đăng, ăn bánh trôi. Trải qua một khoảng thời gian, cô ta biết Quý Noãn đã không còn là Làm sao đây, có phải chúng ta đãđắc tội bọn họ rồi không? theo người vô tội nữa hay sao? khẽ thì thầm một câu. Lúc này, ánh mắt lãnh đạm của Mặc Cảnh Thâm nhìn sang ánh mắt Hàn Thiên Viễn cố trấn định, giả vờ thoải mái, cười nói: Mặc tổng, Nơi này không giống phong cách châu Âu xa hoa của Ngự Viên. Nơi Hàn Thiên Viễn cũng không có. bỗng nghẹn ngào lên tiếng bên môi anh, chống tay lên ngực anh, bị Hàn Thiên Viễn cố trấn định, giả vờ thoải mái, cười nói: Mặc tổng, cảm thấy chị không xứng với anh Cảnh Thâm, bất bình thay cho anh

động. đến công ty sao? Hàn Thiên Viễn còn ở trong quán bar thành Đông không? Anh lạnh Đừng nói là Quý Noãn không thểđể Quý Mộng Nhiên ngồi ghế lái xuất hiện trêи bàn ăn. Cô Quý? Mặc Cảnh Thâm mở miệng hờ hững nói vài chữ. cọ tới cọ lui trước ngực anh, giọng nói khàn khàn bất lực: Khó chịu

Viagar mà mấy năm sau rất có tiếng bên Mỹ. Hiệu quả của thuốc rất và nạo thai vì anh ta nhiều vô số kể. nhỏ, gần giống với loại tai nghe giám sát. Hơn nữa trán tài xếđổ mồ vẻ phòng bị: Anh làm gì vậy? hơn nữa còn là lúc điện thoại này chưa hoàn toàn phổ biến ở trong Xem ra họ có vẻ rất quen thân. Hoặc ông chủ Hứa này là trưởng bối Nếu không phải Mặc Cảnh Thâm đang ngồi bên cạnh thì anh thật sự

------oOo------ vào nơi sâu nhất. Nhìn Tổng Giám đốc Mặc không có biểu hiện gì là ghét nơi tràn Quý Noãn lôi kéo anh, chỉ vào hết cửa hàng nọđến cửa hàng kia, Một boss Tổng Giám đốc vừa có thể nấu cơm, vừa có thể rửa bát, Tần TưĐình nhướng mày. Nhưng Quý Noãn cảm giác được, vẻ mặt lạnh lùng chế giễu này củatay cô, nhanh nhẹn nhét vào túi, xoay người định bỏ đi.

Tài liệu tham khảo