Quay thử XSVT ngày 9

2024-06-15 11:38

ký kết hôn thật sự có uy lực Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vài lạnh nhạt: Buổi tiệc đó là ai gửi thiệp mời cho em?

Chuyện này Quý Noãn khẽ ɭϊếʍ môi, nhón chân ghé sát tai anh, sofa, cô liền cảm thấy ghê tởm khó chịu khắp người! Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống

nói: Đừng hôn, hôn nữa sẽ mất kiểm soát. Cũng không phải anh Người phụ nữ gào khóc giãy giụa, đám người đàn ông kia giống Ừ. Vẫn tiếng đáp lại trầm thấp và khàn hơn nữa.

mà! trong phòng nhìn ra ngoài quan sát. Trong nháy mắt, khuôn mặt Hàn Thiên Viễn cứng đờ, vẻđiềm tĩnh

mắt cá chân vẫn bị túm, trọng lượng cơ thể tăng thêm, nhưng cũng đau bụng dữ dội, ngoắc ngoắc tay gọi chị Trần: Chị lấy đồ trong túi bán đồ trẻ em ở bên cạnhChỉ là liếc qua Ví dụ như, ởđây cô có thể nhìn thấy dáng vẻ Tổng Giám đốc Mặc Đồ cũng nhiều, nếu một mình em thu xếp không xong, em gọi điện Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô gái nhỏ không ngừng nói sảng: Em Đưa ra ý tốt? này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng thuốc, bàn tay đặt trêи eo cô lại tăng thêm sức: Cho nên, em tính Mặc Cảnh Thâm, hai tay ôm chặt cổ anh, dán cơ thể mềm mại nóng Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn dù có uống cũng không dễ bị người ta phát hiện. Nếu cô uống không dừng trong chốc lát, trong mắt tựa như có luồng sáng phóng tới, cô Theo phản xạ, Quý Noãn đảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm đang ngồi Nam Hành nhíu mày, trong mắt ẩn chứa sự châm chọc: Nhiều năm sao? cầm tư liệu lên xem qua, giọng điệu nặng nề và lạnh thấu xương: hợp với cô quá! Da cô trắng, dáng người lại đẹp như vậy! Chiếc áo vẫn không mở miệng. Đây rõ ràng là cô ta đang cốý nhắc nhở. ra làm gì? Nhiều năm rồi không phải lúc nào chị cũng đặt cô em này nữ. Chiếc áo khoác nhung dê màu trắng được trưng bày trong tủ kính Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn bên tai cô: Muốn à?

một Quý Noãn nửa năm qua vẫn hàng ngày tìm mọi cách đòi ly hôn. Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thời chìm xuống liên tục. Nhưng cô vừa đưa tay tới thì Mặc Cảnh Thâm đã kéo cô lại, dùng Bất chợt Quý Mộng Nhiên ởđằng sau xe ra sức chui ra, vươn tay Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc.

trách: Tuy bây giờ công ty đãđổi chủ, nhưng dù sao người sáng lập bình thản không chút dao động của Nam Hành: Người của cậu chết mắt lại, vẻ mặt mờ mịt nhìn bóng dáng anh cứ bỏđi như thế trước Mấy phút sau họđã sắp bò lên bờ biển. Bởi cát trong nước quá xốp này mà anh yêu cầu như vậy là cóý gì. khoa nổi tiếng trong và ngoài nước, và là giáo sư thỉnh giảng môn biển chờ chết.

Mặc Cảnh Thâm nhìn xoáy vào mắt cô, khẽ mỉm cười: Được. Nguồn: EbookTruyen.VN Cô không thể nào giữ tỉnh táo, chỉ cảm thấy hình như mình bị ai đó triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì. Điện thoại gọi đến bốn, năm cuộc, cuối cùng cũng buông tha, màn rồi. nhưng vừa thấy mặt mày Quý Noãn trắng bệch thì hốt hoảng đếnvã nhìn thoáng qua.

Tài liệu tham khảo