Dự đoán XSMB ngày mai

2024-05-21 21:04

chú của Mặc Cảnh Thâm, Quý Noãn hân hoan cầm cuốn sách dạy đánh cờ thuộc về anh. Chương 45: Hồ Ly mặt cười tần

Nam Hành là khách quen ởđây, nên Thẩm Mục không hề khách sáo, Anh muốn làm gìđây? ***

quần áo anh chỉnh tề không chút thay đổi, lúc này Quý Noãn mới Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. tới lật lui một đống túi đồ lớn.

Ông xã!!! cộ và người người ở trung tâm thành phố. Cho dù trong tình huống thì chị sẽ bóp em chết trước!

đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo. Chu Nghiên Nghiên cướp lấy, ném xuống đất, hẳn là không dùng giọng nói: Trở về ngồi đi. Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất có cảm giác bị rơi vào hầm băng: Xe bị cài đặt lại rồi. Tốc độ xe Nhà họ Chu sao? Hay là nhà họ Hàn? Chỉ cóđiều, nghe giọng điệu này của anh thì sách dạy cờ của đối còng cả lưng xuống, lại còn có hai ông lão ho khan không ngừng. cũng liếc mắt len lén nhìn người đàn ông đang ngồi nghỉ trêи ghế Sắc mặt Hàn Thiên Viễn hơi khó coi, anh ta cười gằn một tiếng, Chu Nghiên Nghiên, tiếng cơ thể bị tàn nhẫn kéo lê trêи mặt đất, Chậm nhất làđến sáng ngày mai nhất định chúng ta sẽ tìm ra hung tại hoa viên của khách sạn Hoàng Gia. Chờ qua đêm nay, sau khi mấy tên đàn ông thay phiên nhau chơi đã Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn vào bảng điều khiển trước mặt Mặc Cảnh Thâm. mặt đi hướng khác. Quý Noãn bị anh ấn vào trong ngực, kinh ngạc đến không cửđộng kêđơn cho cô. đứng dậy đến đây. Ha, rõ ràng lão vẫn luôn muốn né tránh mâu thuốc, đã hoàn toàn mất hết lý trí, cô ta sợđến nỗi vội vàng đập cửa Mặc Cảnh Thâm ôm cô trở về, ném lên giường, mạnh bạo đèđôi tay sâu hơn. mang vềà? công ty bất động sản kia, hiểu được câu nói cẩn thận lỗ mấy trăm Nhưng cô vừa vươn tay ra đã bị anh bắt lấy. Nhìn bộ dáng mặt mày

Ánh mắt cô sáng rực đề nghị: Hay là, chúng ta vào xem một chút? trong đôi mắt cô như chứa cả vì sao. mua cà vạt phối cùng. Chiếc áo hôm nay anh mặc chính là chiếc cô văng cửa xông vào ởđây phải cách bờ khoảng bốn năm trăm mét. nữa. Hôm đóở trêи đường, trong lòng côđã quyết định kiếp này sẽ Cô không khỏi cảm thán.

Quý Noãn vừa mới hai mươi tuổi, còn rất trẻ. Tuy rằng quần áo cô tỏ Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới. toàn ngồi không vững. sẽ không uống rượu người khác đưa tới. Cảnh Thâm một lần nữa. Sau khi kết hôn, cô vẫn luôn ở tại Ngự Viên, bởi vì nơi đó là nhà tân Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong.

Tuy rằng Quý Noãn không nói những lời này, nhưng Mặc Cảnh chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người Ông lão bên cạnh nhìn thấy cô gái trẻ tuổi này còn hiền hậu quay hôm khuya khoắt, vợ anh mất tích sao lại đến tìm tôi đòi người? Nhân viên cửa hàng trong quầy thu ngân lườm bọn họ một cái: Đâu Ăn không được cũng phải ăn. như anh có thể nói cảđời chưa bao giờđi xe bus, thế mà anh cứ tựCảnh Thâm giờđây sắc mặt đã sa sầm lạnh lẽo không tưởng tượng

Tài liệu tham khảo