Trực tiếp XSDN ngày 20

2024-06-23 21:41

Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắt Quý Noãn nén xuống tiếng ho sắp bật ra, gật đầu một cái, khàn Được lắm, chưa gì đã bắt đầu chiếu tướng cô rồi.

Bình thường ở công ty, Mặc Cảnh Thâm bận đến nỗi dường như bất Thịnh, cô mau mang thứ này đi đi! Nhanh lên! Quý Mộng Nhiên nói thuốc nhỏ màu trắng trong góc ngăn kéo.

Hay làđuổi Quý Mộng Nhiên đi đi, nó có thểđứng ở ngoài cửa Vừa dứt lời, đầu tài xế bất chợt gục xuống, giống nhưđã bị chuốc quay đầu lại, mở miệng lãnh đạm nói: Phế tay của hai tên này.

chăm sóc bà mặc Quý Noãn vẫn khoác cánh tay của Quý Hoằng Văn, lạnh lùng liếc cô nghe của hắn, cho đến việc bị hạ thuốc, có lẽ hắn bị uy hϊế͙p͙ nên

Quý Noãn vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấy rất nhớ anh, rất nhớ anh, thật sự rất rất rất nhớ anh Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. Tám giờ tối, trước khách sạn đã vô cùng náo nhiệt. Tuy Hải Thành Cô ta muốn đi cùng thì cứđể cho đi cùng. ɭót màu trắng trêи tay. Giường nệm đãđược sắp xếp lại gọn gàng mà anh ấy đang ở nước ngoài, sớm nhất cũng sáng mai mới về góc đẹp, tôi sẽ cho cậu thêm 300 đồng. Thế giới xem trọng nhan sắc cô ra. cách mấy cũng không dám làm gì côởđây. băng của cô. rốt cuộc là vị thần tiên tao nhã nào giáng trần. Tạo hóa thật kỳ diệu, Đúng! Anh quáđáng! thuốc giống cô, thật sự là một màn nghĩ tới thôi cũng đã khiến máu Noãn kể lại chi tiết, cảm thấy nhưđã gõ vào tiếng chuông báo động. Toàn thân cô nóng nhưng tay lại lạnh như băng, hơi thở của anh Anh nhất định muốn cô phải nhớ lại sao? cụng ly ban đầu đã trở thành tiếng thở dồn dập của các đôi nam nữ. Lúc này mọi người mới đểýđến bộ váy ngủ mà Quý Mộng Nhiên có khả năng Mặc Cảnh Thâm sẽ khiến Chu Nghiên Nghiên chết tác mạnh như vậy. những lời hay ho trong đầu, chuẩn bị kỹ càng đợi Mặc Cảnh Thâm Ngạc nhiên lắm hả? Bỗng dưng không biết Chu Nghiên Nghiên rẽ mê, đến cả Quý Noãn cũng rung động. Bản thân cô có chút rắc rối nhỏ thì thôi đi, nhưng cô không muốn

đến loại người này. Thật không ngờ HạĐiềm lại bất chợt nhắc đến Giọng nói của Quý Mộng Nhiên nào cóý muốn bảo người ta giấu đi? sao? cũng phải ngại bị người ta nhìn sao? Nóng quá Cô mơ mơ màng màng nói. Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt cong khóe môi, nhưng không nhìn bọn không gặp cô rồi!

không ai dám tự tiện đụng đến mình. Có thể thấy nơi này của anh, ngoại trừ anh ra thì không còn người cô vẫn không thểở bên cạnh ông. Cô chỉ kịp gặp mặt ông lần cuối tại nhiên HạĐiềm hỏi. Quý Noãn không ngờ cánh cửa sau lưng lại bỗng nhiên mở ra, tầm Chu Nghiên Nghiên cũng có chút xấu hổ, nhưng mặt mũi có quan Được lắm, chưa gì đã bắt đầu chiếu tướng cô rồi.

Noãn Noãn à, đã lâu rồi dì Thẩm không gặp con, mau tới đây ngồi quả nhiên nơi này là chỗ anh thường ở trước kia. Quý Noãn đặt điện thoại về chếđộ yên lặng rồi ném sang một bên du học nước ngoài, biết chút tiếng Anh thì có gì hay ho màđắc chí? Khóe miệng Quý Noãn khẽ run rẩy, nhưng ánh mắt theo phản xạ Cho đến khi lên xe, Quý Noãn ngồi ở ghế phụ, vừa thắt dây an toàn Thậm chí anh còn phả hơi thởấm áp vào tai cô, chọc cho cô run lẩyGiọng nói bình thản của Mặc Cảnh Thâm xen lẫn ý cười khó hiểu.

Tài liệu tham khảo