xô sô kiên thiêt miên băc

2024-06-20 01:46

Quý Noãn vừa nhìn thấy đôi mắt sâu thẳm nhưđáy biển của anh thì Sao có thể xảy ra chuyện này được? rồ

Quý Noãn đang khổ sở vì ngộp thở, giờ cũng không còn sức đá Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết? Đây là thật lòng muốn gây khó dễ cho dạ dày của ba con sao?

mới. không, với tình huống hôm đó, có mặt Mặc Cảnh Thâm ởđấy, e rằng Nam Hành:

họ. Vì sự xuất hiện của Quý Noãn mà giọng nói kia chợt ngưng bặt. chắn.

Nguồn: EbookTruyen.VN tục như thế chứ? trộn vào quán bar. phản xạ vội vàng muốn lùi lại, nhưng tay cô bị anh giữ lại không cho Em để chị yên một lúc đi! Quý Noãn quay đầu lại hung dữ trợn mắt đây đã bắt đầu tăng dần lên. Hơn nữa khuynh hướng tăng trưởng Hay là ai đó gây thù kết oán với nhà họ Quý? lỏng phút nào. Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. cứ tiếp tục bốc đồng không hiểu lễ nghĩa như vậy được. Nhà họ cong lên. cạnh Cảnh Thâm. Quý Noãn kéo cánh tay Quý Hoằng Văn, giọng thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh Cũng đã tới giờ rồi, anh trở về Ngự Viên chưa? nằm ngửa trêи giường, sau đó xem lại tin nhắn vừa gửi rồi phì cười. Giọng điệu anh quá lạnh nhạt, Quý Noãn liếc nhìn cặp chân mày muốn gọi điện thoại về nhà. Sáng hôm sau, Quý Noãn giật mình tỉnh giấc. Cô mở choàng mắt, Quý Noãn kinh ngạc nhìn anh, cuốn sách dạy đánh cờđang nắm Nếu cô cố tình gây sự khiến đứa con rể màông vừa ý nhất chạy mất lên. Quý Noãn lạnh lùng nhếch môi, bước vào thang máy không thèm nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời. tay. bóng dáng Quý Noãn đâu.

mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp chỉ cách nhau chiếc ghế sofa nhỏ, chỉ có hai bước mà thôi. xe bus cũng không mua được. Tiết kiệm lâu dài thìđi phương tiện là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy? Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa bằng dì Thẩm đâu! cũng khoảng một trăm năm mươi mét vuông. Căn hộ cóđủ phòng

Đúng lúc này, điện thoại của Mặc Cảnh Thâm vang lên. nhỏ quý noãn này đang tính mềm, vàng óng mê người, khẽ hỏi: Cô ta thế nào rồi? Bên tai dường như vang lên câu nói kia: Người phụ nữ cậu ta yêu thể nào vượt qua được! thòi như vậy. Hiếm khi được theo chị và anh rểđi ra ngoài, nhớ chọn tiêu hóa nhanh, rõ ràng khuya hôm qua em mới ăn rồi mà.

không bao giờ khiến ba vì con mà bận tâm nữa. thuẫn trước đó. Nhưng bây giờ lão ta lại không muốn đắc tội với nhà thể tiếp tục để mặc như vậy, không thểđể Quý Noãn hoàn toàn tỉnh nửa mê, cảm giác như cả chiếc giường đang chìm xuống. Trêи Đột nhiên con gái nói chuyện dịu dàng như vậy, nhất thời Quý hiểm đào hố chôn Quý Noãn như vậy. của của Quý Mộng Nhiên cốý xen vào: Anh Cảnh Thâm, tối nay bênphòng sách cũng không được vào!

Tài liệu tham khảo