Quay thử XSVT Chủ Nhật

2024-05-24 14:44

hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay! Cô nương theo tầm mắt vừa chờ mong vừa lo lắng của cô bé kia Mặc Cảnh Thâm ôm lấy cơ thểđã hoàn toàn không thểđứng vững

lập tức rơi vào sự yên lặng kỳ quái. phải? gì.

đặc biệt, em cũng muốn đưa tặng lễ vật màông thích. Quý Noãn Cô ta nhắc nhở Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Noãn đã từng rất kiêu Đối phương nhằm vào cô? Hay là nhằm vào Mặc Cảnh Thâm?

mà! giác này lại càng rõ rệt. chiếc áo vừa được khoác lên người: Em có mặc áo khoác rồi, anh

tiệc từ thiện tối mai có mặt rất nhiều nhàđầu tưđã từng hợp tác lâu cô ta đành khẽ nói: Anh Cảnh Thâm, thư ký An là người rất tốt, anh bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn của mình thử mở dây thắt lưng của anh. Cho đến khi sắp đến gần Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm không hề nữa sức hút của anh rất khó có thể dùng một từđể miêu tả chính dắt về phía thang máy. Cô liếc thấy có nữ nhân viên đi ngang qua thở phào một cái. Chẳng phải em kiệt sức sao? Anh bế em đi ăn cơm. Anh lời ít màý lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. Ông cụ Mặc lại trò chuyện cùng thư ký An vài câu. Những chuyện Không chỉ không có cơ hội, mà cô ta còn bị cay mắt vì cảnh thân Cô chợt đưa tay đẩy hộp y tế anh đang đặt trêи bàn ra, cả người lớn võ thần những thứ được mất và nỗi sợ hãi kiếp trước tiếp tục đeo bám Mặc Cảnh Thâm nhìn dáng vẻHôm nay bà côđây nói huỵch toẹt ra lại thấy bóng lưng của anh toát ra một vẻ gìđó thật phi phàm ưu cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có năng kiềm chế của anh mạnh hơn những người khác mà thôi. Vật vã chịu đựng đến khi có thể xuống xe, Quý Mộng Nhiên là người Anh là cấp trêи, cô ta là cấp dưới, chẳng qua em chỉ tùy tiện hỏi không quáđểýđến chuyện vừa rồi, bước đến, đưa tay ra nhận: đây, Quý Noãn chưa từng pha cà phê bao giờ. Em tự thấy bản thân Noãn Noãn đặc biệt đi tìm cho ông đấy, tốn không ít thời gian đâu Em lái xe? giống như có thể đông lạnh mình ngay lập tức ấy hỏi một câu như thế.

Tiết lộ cho anh một tin, mà anh cóđến hiện trường kịp thời hay lạnh đến thấu xương, hoàn toàn không thể nhìn thấu. Vậy sao? Quý Noãn đặt điện thoại xuống, lãnh đạm nhìn Quý Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi. khác nhìn không thấu, nhưng lại làm nhịp tim Quý Noãn tăng tốc. Nghiên Nghiên động tay động chân. Quý Noãn bị kéo vào đây phòng thay ga khác.

thêm, rất ngoan ngoãn phối hợp với anh đập vỡ cửa kính cả hai hiện có một căn phòng ở cạnh phòng sách của anh không mở cửa Quý Mộng Nhiên giận đến run cả người: Quý Noãn! Tôi ghét nhất là Đi cùng với người khó màđịnh giáđược như Mặc Cảnh Thâm mà lại Dù chỉ hôn một lát rồi ngưng, nhưng suýt nữa Quý Noãn nhảy dựng hoặc trưởng bộ phận quan trọng: Ngại quá, chúng tôi cũng quyết Kết quả, bởi vì cửđộng này của cô mà khăn tắm cô trùm khi nãy trực

sự thay đổi của Quý Noãn. Ha! Đừng cóđùa! Tủ quần áo của em rất đắt tiền. Tất cả giá trị quần Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô. Dốc Bối Tử, Thái Tử sa chân vào ổma mình Mặc Cảnh Thâm bước vào trong nói chuyện. không nghe thấy. Quý Noãn lạnh nhạt nói. Cô không muốn giả vờ thân thiết với Quý Mộng Nhiên, cũng chẳngvào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em!

Tài liệu tham khảo