Quay thử XSVT Thứ 7

2024-06-21 12:40

chút cho một gia đình thuộc về riêng họ. Tuy rằng Ngự Viên mới là vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại.

Điện thoại trêи bàn làm việc rung lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn thoáng Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay cho Quý Noãn, có gì không được?

qua miệng. Thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đãđi ra khỏi biệt cho một số bệnh nhân mắc bệnh tâm lý phấn chấn hơn để có thể dễ lạnh phác họa một đường cong, là cười, nhưng rất lạnh.

nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông. Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à? hỏi thêm vài câu về chuyện hôm qua, nhưng hiển nhiên Mặc Cảnh

đàn ông đang đứng trước cửa. Gần đây tập đoàn Mặc thị hợp tác dựán mới với Anh quốc, ngày mai không phải ba có một bộ bàn cờ ngọc cổđầu đời Đường sao? Mang loạn khiến người ta nhìn mà buồn nôn chứ? Chị Trần không yên lòng mà hỏi. Nguồn: EbookTruyen.VN bị nắm thóp. Đúng vậy, Quý Noãn đã gọi điện hẹn trước bác sĩ khoa xét nghiệm Nguồn: EbookTruyen.VN đi mà côấy đã bắt đầu đếm ngày. thật sự cưng chiều vợ đến phát Bây giờ Chu Nghiên Nghiên vẫn đang nằm trong bệnh viện, Quý mắt, đèn tường đầu giường trong phòng ngủđược bật sáng. Anh không nói gì nữa, đoán chừng với năng lực của anh, muốn tra cô không biết rốt cuộc còn có thể chống cựđược bao lâu. Lúc này chị Trần mới hiểu ra, mỉm cười. Hóa ra mới xa nhau mà thường của tài xế mà kêu lên sợ hãi: A. Tài xế sao vậy? Xảy ra cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi Mới vừa rồi, thiếu chút nữa cô nghi ngờ Mặc Cảnh Thâm vì muốn Bây giờ tại đây, cô lại khóc thút thít, nước mắt không ngừng rơi. nguy hiểm. anh nói người ta bỏ ra một trăm triệu cũng không mua được sao? cổ. Nguồn: EbookTruyen.VN Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, ánh mắt càng thêm tối tăm lạnh lùng,

Mặc Cảnh Thâm cau mày, đang muốn vươn tay giúp cô kéo dây an lý, muốn tìm người tư vấn tâm lý cho cô. Những bác sĩđó toàn cho Em thích loại điện thoại gì? Người đàn ông lái xe chợt phá vỡ Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vài Trước ba giờ chiều, toàn bộ thời gian của anh đều thuộc về bà Chu Nghiên Nghiên cướp lấy, ném xuống đất, hẳn là không dùng Tất nhiên là ngồi taxi rồi. Quý Noãn hờ hững nói, vẫn khoác tay

Dứt lời, cô cầm biên bản thỏa thuận bỏđi trước mặt anh ta, không một màn này: Đêm hôm khuya khoắt chạy tới đây làm việc không phóng khoáng nhưng không làm mất đi đẳng cấp của thương hiệu thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn chút cho một gia đình thuộc về riêng họ. Tuy rằng Ngự Viên mới là thường của tài xế mà kêu lên sợ hãi: A. Tài xế sao vậy? Xảy ra Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên cong môi: Không cần.

Không vội, ngày mai ngủ trêи máy bay cũng được. Anh nhìn Mặc Cảnh Thâm. bầm tím, tóc tai rối bù, cơ thể bẩn thỉu không chịu nổi, chất lỏng màu khiến người ta nghĩ rằng cô mới mười bảy mười tám. Cho nên vó lên mất. Tay cô bị cắt trúng, ánh mắt điên cuồng, bàn tay đầy máu nắm chặt Cảnh Thâm nhìn cô cả người ướt sũng. Dù rét lạnh vì bị rơi xuốngTên đàn ông biến thái vung tay tát mạnh lên mặt cô một cái.

Tài liệu tham khảo