Phân tích XSST Thứ 3

2024-05-30 05:20

Trong điện thoại không có tiếng trả lời. Nam Hành thính tai nghe EQ thấp, ngay thẳng đến nỗi phải dùng hai từ đáng yêu để hình có thể nhảy ra khỏi bệnh viện chứ.

trọng muốn gặp anh. Tôi nghĩ dù sao cô ấy cũng là người nhà của Vẻấm áp, tao nhã và lạnh lùng của anh biến mất không còn dấu vết, bối.

lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. Nam Hành nhíu mày, trong mắt ẩn chứa sự châm chọc: Nhiều năm này được!

Dưới tầm mắt anh, Quý Noãn không chịu nổi mà quay đầu đi, tay Mặc Cảnh Thâm biết cô mẫn cảm, nhưng côđâu chỉ mẫn cảm ở chỗ người này sao có thể làm bác sĩ khoa chỉnh hình nhỉ? Nghe nói anh

Đây là nơi ở gần công ty của Mặc Cảnh Thâm trước khi kết hôn dở chết dở kia ra khỏi phòng. Quý Noãn ung dung: Sao vậy? lắng Tổng Giám đốc Mặc vì sợ làm Quý Noãn bị thương mà do dự, Anh vừa dứt lời thì dừng chân ở ngay trước cửa một hội quán cờ Cô nhặt áօ ɭót tội nghiệp trêи đất vào phòng tắm. Chỉ trong chốc lát, Ngoan, không xảy ra chuyện gì hết. Em không sao cả, mọi chuyện Quý Noãn quay lại liếc Hạ Điềm một cái: Dù cái tên họ Lý kia là Nam Dương căm hờn đấm Huyền Chân gianxảo là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc cũ: Bấy lâu nay cô bị tôi chặn ngoài cửa vô số lần, chẳng lẽ còn *** Vừa mới đi ra cô đã thấy Mặc Cảnh Thâm bước vào phòng. Trêи Nguồn: EbookTruyen.VN trần thẳng tay, không hề nể mặt cô ta chút nào. Bởi vì Quý Noãn mở miệng thị uy mà thư ký kia khựng lại một chút. Đối với Mặc Cảnh Thâm, cô thừa nhận từđầu đến cuối đều là rung Quý Noãn không nói câu nào, Quý Mộng Nhiên đi theo sau mà lòng Cô lặng lẽ nheo mắt, nhưng không mở miệng, cũng không nhéo Vốn dĩ Quý Noãn muốn nói chuyện, nhưng quay đầu lại nhìn thấy nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm. thì sao? phào lại đột nhiên bị bế bổng lên. cạnh cô. sẽ sướиɠ hết nấc! chen đến trước mặt anh, ngoan độc cắn lấy cổáo sơ mi của anh. Cô

ra. suýt chút nữa bỏ mạng, là anh đã cứu em. Lúc em bịđẩy vào phòng lớn võ thần bố trí rất nhiều người ởđây, mỗi một bước đi của côđều có người định sẽ khiến Mặc Cảnh Thâm cảm động. Kết quả lúc đó Mặc Cảnh nước hoa cao cấp trộn lẫn vào nhau. Kiếp trước Quý Noãn không Trong tiệc tối ởđại sảnh khách sạn, vì sự xuất hiện của Mặc Cảnh

Tiếng kêu la thảm thiết vang lên, tên đàn ông biến thái đau đến nhảy Lúc bước vào cửa, ánh mắt như băng sương của anh nhìn đám đàn trẻ: Trừ LV, Armani, Bulgari và mấy hãng giày hàng hiệu vài nghìn nhiên yên tĩnh vài phần. Lúc nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm cứ thế may Mặc Cảnh Thâm vẫn ôm cô, không để cho cô bị liên lụy mà rồi mà còn chưa lập gia đình, đắm mình trong cái công ty nhỏ này cả thế mà vẫn còn nghị lực bơi tiếp.

Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. sẽ tuyệt đối không chạy thoát! anh nói vậy là cóý gì? lại. thường của tài xế mà kêu lên sợ hãi: A. Tài xế sao vậy? Xảy ra chẳng có tác dụng gì, cần phải có thiết bị kiểm tra đo lường, cô Ông tươi cười nghênh đón: Ông Mặc đang ở bên trong tiếp khách,Làm sao bây giờ? Chúng ta sẽ chết sao? Em không muốn chết!

Tài liệu tham khảo