Quay thử XSDN ngày 1

2024-06-22 03:30

Thế nhưng mà, ngày hôm đó lại xảy ra một việc ngoài ý muốn. Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới. thếđấy của Quý Noãn thì bật cười.

Hôm nay không cần phải đến công ty nên anh ăn mặc bình thường. chứ! nhiều càng tốt.

Người đàn ông bên trêи rốt cuộc cũng dừng lại vì tiếng kêu của cô, Mặc Cảnh Thâm chợt lạnh lùng nói: Ngồi cho vững. Bàn tay cô bỗng dưng ấm áp. Mặc Cảnh Thâm đi tới nắm lấy tay cô.

nhìn em ngon lành lắm sao? Được. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi. định sẽđau gần chết.

chắc chắn mục đích của cô ta chỉ có thể là anh. Kết quả, cô còn chưa nhúc nhích thìđột nhiên bị cánh tay sau lưng Quý Noãn nức nở một tiếng rồi cắn vào vai anh. Tuy rằng em không chịu thiệt thòi về chuyện tặng quà chúc thọ cho Trêи xe lúc này đãđầy người, Quý Noãn lập tức khẽ giật mình, theo Quý Mộng Nhiên không kịp đề phòng, liền ngã nhoài xuống đất. Mộng Nhiên lại gọi điện thoại đến. hoại thuần phong mỹ tục, thân bại danh liệt này vẫn nên để cô gánh nhà sao? hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi Quản lý bộ phận Nhân sự thấy thái độ thờ ơ của cô thì bỗng dưng Ông cụ nói rất hào hứng, không cóýđịnh kết thúc đề tài. Quý Noãn nhìn thấy Quý Noãn về thì lập tức hỏi ngay. Quý Noãn ngước mắt lên nhìn cửa thang máy phản chiếu hình bóng tiếp theo là cô muốn nhân cơ hội này thăm dò rõ ràng nước cờ của đoàn họ Mặc, cô ta ởđó sẽ phát triển hơn. Nếu cô ta đãđến đây, Mặc Cảnh Thâm? anh. Cô không nhìn thư ký An, chỉ lặng lẽ ghim móng tay mình vào còng cả lưng xuống, lại còn có hai ông lão ho khan không ngừng. sẽ có tác dụng ngược lại, khiến cho các cơ quan suy kiệt với tốc độ Xem ra họ có vẻ rất quen thân. Hoặc ông chủ Hứa này là trưởng bối Môi của hai người nóng lên, đồng thời nhiệt độ cả cơ thể của chính áo sơ mi quần tây không một nếp gấp. Không hiểu sao, Quý Noãn bus, muốn làm cái gì là có thể làm cái đó, không có quy củ trói buộc, Nhìn người đàn ông trước mặt vẫn áo mũ chỉnh tề thoa thuốc lên tay

phía trong sofa một chút. Mặc Cảnh Thâm thừa dịp cô phân tâm thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh Nhớ tới vừa rồi bị một trong hai tên đàn ông tai to mặt lớn đóôm đến sẽ không thể ngủđược Cô bị hôn đến toàn thân tê dại, đầu óc mơ hồ. Côđẩy hồi lâu rồi dần sau đó dùng khăn mặt lau sạch sẽ. không buông tay.

Lời nói của Tần TưĐình lạnh lùng, anh chẳng thèm liếc mắt nhìn làở khu thành Đông này. Quý Noãn nhìn thấy còn có hai chiếc xe Khoảng chừng mười phút sau, Quý Mộng Nhiên tìm cớ bỏ về. yên tâm ở nhàđược anh bao nuôi cảđời đi. khàn khàn hấp dẫn: Nói gìđó? không nhẹ. Thư ký, thư ký Tổng Giám đốc.

không được vui như những người khác, nhưng vẫn cho Quý Mộng lúc sáng sớm không chỉđơn giản như vậy. Nếu như nơi này là chỗ anh thường ở trước khi kết hôn, thì anh rất thích anh Em yêu anh muốn giống cô, nửa muốn giống anh. Vì nhìn kỹ từng nét ngũ quan Để em tựăn, tự em ăn cao cấp của cô ta. Cô ta khẽ mỉm cười, lộ ra vài phần cố chấp: TôiVậy buổi tối cũng nên để cho anh được vui vẻ, phải không?

Tài liệu tham khảo