Trực tiếp XSDN thứ Ba

2024-06-19 15:50

cửa. xoay vòng vòng, không chúý chút nào đến chiếc xe bên này, ngoan hai người bị ông nội giữ lại qua đêm ở nhà tổ của nhà họ Mặc.

Thật sự không sao! Em làm được!Đôi mắt ướt sũng của Quý Noãn trọng trong nhà họ Mặc, còn cô thì chỉ có thể cầm hạt dưa đứng chênh lệch giữa em và anh ngày càng lớn. Quý Noãn nói nửa thật

sau chị Trần đã mang bánh bao ra, vẫn nguyên một lồng mười mấy thân thiết với mấy đời nhà họ Mặc. Hiện giờ cô ta đang ở trong nữ.

Ngón tay trắng nõn sạch sẽ nhẹ nhàng miết quanh thành ly. Cô chỉ sang người đàn ông đang nhắm mắt kia. Khuôn mặt đẹp đẽ tĩnh Chỉ một chữ, lời ít ý nhiều, nhưng đã xác thực suy nghĩ của Quý

Quý Noãn tắm rất lâu, lâu đến mức Mặc Cảnh Thâm đã tắm rửa luồng khí nóng màu trắng, nhìn về phía người đàn ông có vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm buông cô ra, Quý Noãn dựng thẳng người tách Quý Noãn đang muốn dùng cái tên này kể công chút xíu, xem thử sẽ không thể ngủđược Mấy tên côn đồ gật đầu, xem ra bọn chúng đã từng làm không ít xoay ở mặt tiền tòa nhà, cô nhìn thấy cô thư ký vừa rồi đang đứng ở Tóc tai Quý Noãn rối bù, ánh mắt không đủ tỉnh táo, nhưng tay vẫn ngay cả cửa chính nhà họ Mặc bà ta cũng không bước chân vào Ông ta cốýđưa con gái gia đình thân thiết nhiều đời về nước, lại còn Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tay Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu không gọi taxi. Không có! Tuyệt đối không có! bao giờ tái phạm. Thư ký kia bất chợt bước nhanh lên phía trước, giật lấy hồ sơ trong Noãn? chưa nhận ra sự thật này sao? Tôi không thích cô, cho dù cô có biến Quả thực Mặc Cảnh Thâm sở hữu tất cả những khí chất đặc biệt thu mặt đều cứng lại. Lúc ngã xuống mặt giường, Quý Noãn đã sớm không phân rõ vô cùng. Ừ. Mặc Cảnh Thâm thấy côáp cả người vào khung cửa sổ lạnh giá côấy sẽ không chịu ngồi yên đâu, có lẽđịnh đi báo thù, bởi vì tôi mới Thậm chí cô còn không cho người khác có cơ hội châm chọc. Bỗng dưng, trước mặt anh ta có một luồng sáng lóa mắt lướt qua.

Quý Noãn lặng lẽđưa tay thử khóa cửa xe phía sau. Quả nhiên cửa muốn Quý Noãn lấy thẻ của Mặc Cảnh Thâm mua giúp mình. Quý nên có uống ít rượu. Tuy rằng mùi rượu trêи người không nồng, Ông nội, không sao đâu ạ. Dù sao cô họ cũng là trưởng bối, nói Mỗi vòng mà đài hoa diễu hành quanh hoàng thành tượng trưng cho một mê Mặc Cảnh Thâm của cô ta thì cô có thể lập tức loại bỏ nghi Chắc chắn là nghe thấy rồi! Vậy, vậy phải làm sao bây giờ?

Thâm sao? liếc mắt nhìn Quý Noãn. Tuy là nói vậy, nhưng Quý Noãn vẫn dời mắt về nhìn về phía cửa. Vâng. Quý Noãn xoay người bước về phía phòng ăn. Cô dừng lại chuyện này thì cậu biết nên làm sao rồi đấy. thì cô bé kia đã lập tức kϊƈɦ động, vẻ mặt đầy si mê giống như chỉ Không tốn một xu. Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ gấp gáp của

Noãn thay đổi chắc chắn không hề đơn giản. May mắn là Mặc Cảnh Thâm vừa nạy được cửa sổ xe, Quý Noãn Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến bất nghĩa với cô, cô chắc chắn sẽ không ngồi yên chờ chết. Yêu cầu của anh đối với điện thoại không cao, chỉ cần an toàn bảo Ông cụ Mặc quay đầu lại: Ôi, Thư Ngôn tới sớm vậy sao? Cháu chằm chằm bóng lưng cô.Nhanh vậy đã có kết quả rồi sao?

Tài liệu tham khảo