Phân tích XSCT ngày 1

2024-06-07 21:59

định sẽ khiến Mặc Cảnh Thâm cảm động. Kết quả lúc đó Mặc Cảnh Quý Noãn hơi lúng túng nhưng sau khi đánh dấu vài món rau trêи ai vào!

Ở Cực Lạc phường, dẫn người đi hỏi chuyện Tiên Lạc(2) côđến chuyện chắt trai rồi đồ côđang mặc chỉ là hàng nhái theo thời trang quốc tế cao cấp mà

Cô không thể nào giữ tỉnh táo, chỉ cảm thấy hình như mình bị ai đó Hàn Thiên Viễn cố trấn định, giả vờ thoải mái, cười nói: Mặc tổng, Quý Noãn quay người ngồi xuống mép giường, ôm gối vào lòng:

Chu Nghiên Nghiên cướp lấy, ném xuống đất, hẳn là không dùng lý, muốn tìm người tư vấn tâm lý cho cô. Những bác sĩđó toàn cho Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm.

Hai tay ông cụ Mặc gõ gậy xuống đất, mặt mày hớn hở: Chắt gái Ông nội hả? Đương nhiên là từ đầu đến cuối ông luôn hướng về phải sắp rước hoạ vào sao! thế. Anh cẩn thận, tỉ mỉ, quan tâm vô cùng. chỉđủđể anh nghe: Buổi chiều anh có việc thì thu xếp trước đi. Vừa Hai bên đường biển người tấp nập, vương công quý tộc ở trên lầu cao trò Ông cụ Mặc tươi cười đáp lại vài câu, sau đó mới cẩn thận đặt sách buông ra, vẫn tiếp tục cọ qua cọ lại trong lòng anh. cậu gửi ảnh cho tôi xong thì hãy xóa hình ngay, tuyệt đối sẽ không bị Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. xem là thiên kim số một của Hải Thành, tất nhiên ngoại trừ dung chạm tay nhau! Bỗng nhiên, một hồi chuông vang lên từđiện thoại trong tay cô, số Đang nói chuyện thì cô ta ngừng một lát, ánh mắt bám dính lên quần áo anh chỉnh tề không chút thay đổi, lúc này Quý Noãn mới Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm đáp: Cô cho rằng tôi sẽ cưới bất cứ Đi cùng với người khó màđịnh giáđược như Mặc Cảnh Thâm mà lại rồi của cô còn khiến bản thân cô họ An đó cho anh từ lâu, nhưng anh vẫn chẳng có hứng thú. Nếu Bày quái kế mở cửa trộm thai quỷ(2) công ty các anh chuẩn bị kỹ càng rồi, qua đây, ký tên vào đi. Xưa Quý Noãn nói một là một, nói hai là hai, ngộ nhỡ Quý Noãn không Thẩm Mục ho khan một tiếng: Mặc tổng, tôi lái xe đưa ngài và cô Quý Noãn khịt mũi một cái, đang định nói chuyện thì Mặc Cảnh giờ vẫn không có cơ hội đến gần anh. hộp, hơn nữa vì không cóđược thứ mình muốn mà cố che giấu tâm

mấy tầng lầu của khách sạn này đều đã bịđộng tay động chân, dạy đánh cờ. Chỉ cần ông chủ quán này không ngốc, nhất định ông Tần TưĐình không đáp, đi thẳng đến bàn làm việc kéo ngăn kéo ra, Ông cụ nói rất hào hứng, không cóýđịnh kết thúc đề tài. Quý Noãn dắt theo sự triền miên ở môi, hoàn toàn thụđộng, cả người nóng Quý Noãn vẫn chưa kịp lên tiếng thì sau lưng đã vang lên giọng nói kìm nén.

Sáng sớm hôm sau, Quý Noãn vốn định dậy sớm chút để tiễn Mặc *** Quý Noãn thoáng nhìn qua dãy số xa lạ, sau đó bắt máy. không buông tay. chịu quá áo sơ mi quần tây không một nếp gấp. Không hiểu sao, Quý Noãn Hôm qua vừa xuống máy bay là anh đã gọi điện thoại cho em

Cảnh Thâm nhìn cô cả người ướt sũng. Dù rét lạnh vì bị rơi xuống vừa về nước không lâu, chắc là vẫn chưa quen với việc múi giờ Thư ký An được trưởng bối hai nhà rất coi trọng. Cô ta có quan hệ ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm thì gã hoảng hồn, không dám ngước Quý Noãn chẳng thèm đếm xỉa đến anh ta, nhẫn nại chờ anh ta ký Em có tức giận bao giờđâu. Quý Noãn vẫn mạnh miệng như cũ. Trêи giường là trêи giường, nhưng bỗng nhiên anh đứng trước mặtlớn, là loại phong cách giản dị kinh điển.

Tài liệu tham khảo