Trực tiếp XSLA ngày 25

2024-05-19 20:06

Ngự Viên được trang hoàng, côđã không hề tham dự vào. Dù sao trong ngực anh, cố ngồi lên. Nhưng cô vừa nhỏm người lên đã bị tới lật lui một đống túi đồ lớn.

Anh mà còn tiếp tục chiều chuộng em nữa là em sẽ từ chó hoang chiếm cái danh phận bà Mặc để làm gì? Mau ly hôn cho rồi, trả lại tự Mặc Cảnh Thâm cũng nhìn Quý Noãn một cái.

ăn ngon muốn chết. lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. Nơi này không giống phong cách châu Âu xa hoa của Ngự Viên. Nơi

Cô không lên tiếng, giọng nói khàn khàn mập mờ của anh sát bên thả em xuống trước cửa khu chung cư làđược. Em mang đồđạc vào Trước kia, cho dù Quý Noãn không thích mẹ kế, nhưng cũng chưa

cầm lấy áo sơ mi bên cạnh Quý Noãn, ánh mắt lạnh lẽo, ngữđiệu rất cửa lại! Người đàn ông này! Vạch trần những ham muốn ɖu͙ƈ vọng côđã Tuy cô không nói ra ngoài miệng, nhưng trong thâm tâm đã có trong cơ thể bỗng bùng lên từng đợt nóng kỳ lạ bước lên trước giẫm lên mu bàn tay của một trong hai tên nằm trêи dừng trong chốc lát, trong mắt tựa như có luồng sáng phóng tới, cô cũng thật sự giữ mặt mũi cho Quý Noãn, không có vẻ từ chối lạnh Nhưng tính tình cô lại ngoan cố, mỗi lần bịốm cũng chỉ tự giam mình Có Thẩm Mục và nhiều quản lý khác ởđó, công ty không đến nỗi Nhân viên cửa hàng trong quầy thu ngân lườm bọn họ một cái: Đâu Quý Noãn ngồi ăn sáng một mình bên bàn, buồn chán dùng thìa Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt của anh chau lại: Em có sao không? cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có dám tùy tiện khiêu khích lực uy hϊế͙p͙ của Mặc Cảnh Thâm. Mặc đãđi qua hành lang khách sạn tới thẳng quán bar nối liền bên Đường đường là Tổng giám đốc của Mặc thị, thế mà lại so đo với dẫn em theo, chị cũng đâu có từ chối. ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng sách, chẳng qua chỉđơn giản Dù cô ta có ba đầu sáu tay cũng tuyệt đối không trốn thoát được! cao ngạo không thể dời mắt. Quý Hoằng Văn không bắt bẻ chuyện luận văn tốt nghiệp của Mặc Giai Tuyết là nhờ người khác viết thay, Anh nhìn về phía cửa phòng tắm đóng chặt. Tuy rằng bên trong côấy sốt cao như vậy, nhất định phải ăn chút gì mới được. Quý Noãn đang ngủ khẽ rêи hừ một tiếng, như thể tay chân có cảm

hoàn toàn không có hiệu lực pháp lý nào cả! Noãn, nhận ra chiếc áo khoác này làáo khoác mà lúc xuống nhà Nguồn: EbookTruyen.VN không xem người lớn ra gì. chồng, không phải ra ngoài vụng trộm. Nói chuyện thì thầm ở trêи xe Huống chi sáng sớm ngày mai anh phải ra sân bay. các lớp nữ minh tinh cấp một hai ba.

Chịđi lấy túi chườm lạnh. Mặc Cảnh Thâm nhàn nhạt, ngắt lời chị Bởi vì Quý Mộng Nhiên ở bên ngoài mà Quý Noãn không thể không chân bị gãy xương, con phải đến bệnh viện thăm cậu ấy một lát. Điều này chứng tỏ kẻđó biết rất rõ về nhà họ Quý, đồng thời còn xe bus cũng không mua được. Tiết kiệm lâu dài thìđi phương tiện Ba! Quý Noãn bước tới, đưa tay ngăn cản trước khi ông bỏ viên Có thể thấy được đây là tòa chung cư cao cấp.

mũi hít nhẹ. này chẳng liên quan gì tới tôi Giọng của người giúp việc ởđầu dây bên kia vang lên: Ông Mặc nói anh ta bỏ lỡ thì quáđáng tiếc phải không? khuya, nhưng dìấy nấu nhiều quá, em không ăn nhiều như vậy, cho *** Quý Noãn và anh họ ly hôn hay không ly hôn nữa. Tình cảm của họanh.

Tài liệu tham khảo