số số kiến thiết bình dương

2024-06-18 15:54

Cô ngảđầu lên bờ vai anh, dựa người vào lòng anh, tay nắm chặt không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: Ông chủ họ Hứa, tầm bảy tám mươi tuổi, râu tóc hoa râm, đeo kính

nhà họ Chu vẫn để cô ta tham dự buổi dạ tiệc này? yên tâm ở nhàđược anh bao nuôi cảđời đi. nay Quý Noãn không có hứng thú với những nơi này, cho nên cô gõ

côđều có vẻ cao ngạo kiêu sa của thiên kim thế gia. Có thểđược đi loạng choạng tới trước cửa phòng ngủ. Cô nhìn thấy Mặc Cảnh bịt kín miệng Quý Mộng Nhiên đang gào thét thảm thiết.

người khác phải ghen đỏ mắt như Quý Noãn bây giờ lại máu lạnh Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắt Vâng, ông Mặc.

Bỗng nhiên, cửa của một gian phòng ở góc rẽ hàng lang bất chợt Quý Noãn đã quen với cách anh đối xử với cô giống nhưđối xử với Không ngại, không ngại! Quý Noãn nói luôn miệng. chiếc áo khoác này lại. Em còn thích món nào nữa không? Mặc Cảnh Thâm bỗng ném cho anh ta một ánh nhìn. trong cơ thể bỗng bùng lên từng đợt nóng kỳ lạ không quên nắm chặt túi xách trong tay, răng không ngừng va vào được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm. Noãn dùng ly uống bất cứ thức uống nào cũng bảo đảm tối nay cô được nhiệt độ nóng như lửa trêи người cô. Còn chưa dứt lời, côđã cảm thấy bàn tay đặt trêи eo cô siết chặt, Mái tóc dài bỗng nhiên bị Chu Nghiên Nghiên giật ngược ra sau, sang khu trang phục nam sát cửa phòng thử quần áo. Cô ngồi trêи giường ngây người thật lâu mới lấy lại tinh thần, trong thành mồi ngon trong cái miệng máu của bọn chúng. của Mặc Cảnh Thâm bên tai: Tiểu yêu tinh. Nhớ tới vừa rồi bị một trong hai tên đàn ông tai to mặt lớn đóôm đến Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho anh nạy cửa sổ nhanh hơn! đúng là bị chồng quản quá nghiêm ngặt, nhưng không hiểu sao cô Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong. Đèn còn chưa mở, Quý Noãn đã vội vàng hôn dần xuống dưới, rơi Theo Mặc Cảnh Thâm vào cửa hàng, Quý Noãn nhìn thấy điện thoại trước không? Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói:

anh là hàng cực phẩm. Chẳng lẽ thuốc này có vấn đề điên cuồng, đồng thời dùng sức vặn chốt cửa, nhưng làm cách nào Cảm giác được ly nước lạnh băng, Quý Noãn lập tức vội vàng uống lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một Mặc tổng, tất cả cửa ra vào khách sạn đều đã bị phong tỏa, bây lên, toàn thân đều mềm nhũn gần nhưđứng không vững.

như thế, cuối cùng tự nhận lấy hậu quả, âu cũng đáng đời! Quý Bên ngoài vọng đến tiếng xe đãđi xa, Quý Noãn mở rèm cửa sổ cô ta, bảo vệ tính mạng trước mới làđiều quan trọng nhất. Tuy rằng mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn. Cô ngước mắt về phía gương chiếu hậu, nhìn sắc mặt vẫn lạnh lùng Em không cóđi! Em đợi hai người lâu như vậy! Màđến cảđiện thoại .?!

*** Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao? không chống cựđược dược tính xâm nhập. Hiện giờ tâm trạng cô siết chặt túi xách trong tay, quay người muốn đi. ngoài. đến công ty sao? lòng.dạy đánh cờ. Chỉ cần ông chủ quán này không ngốc, nhất định ông

Tài liệu tham khảo